Ngày nay, do nhu cầu ăn uống, nhà hàng, khách sạn phát triển nhiều. Đi kèm với đó là vấn đề phát sinh mùi và khói bếp. Qua bài viết này blog loc lọc bụi tĩnh điện giới thiệu đến các bạn máy lọc khói tĩnh điện, cho nhà hàng đang rất được ưa chuộng hiện nay bởi chức năng lọc khói, bụi, dầu mỡ hiệu quả.

Giới thiệu máy lọc bụi tĩnh điện Nion Việt Nam.

Máy lọc khói tĩnh điện Nion Việt Nam  là sản phẩm được sản xuất bởi hãng Nion Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, cùng đam mê và hứng thứ với các lĩnh vực nghệ hiện đại, khao khát làm ra những sản phẩm hữu ích, góp phần nâng cao chất lượng đời sống của con người. Nion Việt Nam đã ngày càng phát triển và khẳng định được vị thế của mình trong lòng đông đảo người tiêu dùng. 
Các sản phẩm lọc bụi tĩnh điện tại Nion Việt Nam đã được kiểm duyệt và nhận đầy đủ các chứng nhận CE, ISO 9001 - 2008, CO, CQ...  Tất cả máy đều được thiết kế tiêu chuẩn hiện đại, tiện dụng. Vật liệu được làm bằng Inox 304 chống gỉ, chống bám bụi, dầu mỡ, phin lọc được thiết kế dạng ống trụ, model đa dạng từ 2.000- 72.000 m3/h cho hiệu suất lọc bụi, dầu mỡ, khí thải cao lên tới 98% và giúp loại bỏ được tất cả những hạt bụi từ 0.01 micromet.

Xoá tan nỗi bếp nhà hàng với máy lọc khói tĩnh điện
Xoá tan nỗi bếp nhà hàng với máy lọc khói tĩnh điện 

Quy trình xử lý khí thải cho bếp nhà hàng 

Việc xử lý khí thải cho bếp nhà hàng bằng máy lọc tĩnh điện được thực hiện theo các quy trình sau:
1. Khí thải từ nhà bếp được hút lên sẽ gặp quạt ly tâm và một phần các hạt bụi, dầu ăn.. sẽ bị tách ra khỏi dòng xoáy và rơi xuống phễu. 
2. Luồng khí còn lại tiếp tục đi vào buồng lọc khí kiểu ướt, tại đây chúng sẽ bị phun sương và rơi xuống dưới chuyển thành bùn. Một phần khí độc cũng được loại bỏ ở giai đoạn này
3. Luồng khí sẽ tiếp tục được đưa đến thiết bị lọc tĩnh điện. Ở đây máy phát ra điện trường , khiến các hạt bụi, hạt dầu, vi khuẩn, viruss sẽ bị tích điện âm và trở thành ion (-) hoặc  ion (+). Các ion này sẽ nhanh chóng bị các điện cực của phin tĩnh điện hút về theo nguyên tắc " trái dấu" do đó, một lượng lớn các hạt bụi, vi khuẩn, virus, ... sẽ bị giữ lại , và luồng khí ra sẽ được trong sạch hơn. 
4. Cuối cùng luồng khí đi qua màng than hoạt tính, công đoạn này làm nhiệm vụ hút, giữ những chất gây mùi, chất độc hại, vi khuẩn, vi rus, bụi .. Không khí được xả ra ngoài môi trường lúc này là một nguồn khí sạch, trong lành, an toàn với con người. 

Những ứng dụng của máy lọc tĩnh điện cho bếp ăn nhà hàng

=> Hút khói trong các gian bếp ẩm trong các trung tâm Thương Mại tránh phát tán khói, mùi ảnh hưởng tới khách hàng.
=> Ứng dụng lắp đặt trong hệ thống thông gió, hút khói bếp Nhà hàng, quán lẩu nướng, khói bụi, dầu mỡ thức ăn..
=> Lắp đặt trong hệ thống hút khói bếp công nghiệp dầu mỡ của bếp ăn công nghiệp nấu ăn cho cả 1000 công nhân…

Công ty Nion Việt Nam

Nion Việt Nam chuyên sản xuất hệ thống lọc không khí, xử lý khói công nghiệp, xử lý mùi khí thải, ống xả khí, thiết bị thông gió, khử trùng và khử mùi thiết bị, dụng cụ, chế tạo bộ lọc HEPA trong lĩnh vực công nghiệp.
Hỗ trợ trực tuyến 24/7!
024-777-888-99

Facebook

Bài đăng phổ biến