Được hít thở trong môi trường không khí trong lành là mong muốn tất cả chúng ta. Tuy nhiên một sự thật không may là :không khí chúng ta đang hít thở hoàn toàn không thuần khiết. Nó chứa rất nhiều chất gây ô nhiễm, khói bụi, vi khuẩn… có thể bạn  nhìn thấy hay không nhìn thấy sự ô nhiễm tuy nhiên chúng luôn tồn tại trong không khí bạn đang hít thở và đe doạ sức khoẻ chúng ta

Sự tác động của ô nhiễm không khí đặc biệt nghiêm trọng hơn với những người làm việc trong môi trường công nghiệp. Ở những cửa hàng máy móc, xưởng hàn, hoặc bất cứ cơ sở sản xuất nào đều sinh ra khói bụi, chúng phát  ra từ các thiết  bị và đa phần chúng đều rất không lành mạnh.

Với những người trực tiếp làm việc với máy móc, thì không khí họ thở rất không lành mạnh. Khi ô nhiễm bị giới hạn trong một không gian các chất gây ô nhiễm sẽ tích tụ gây ngột ngạt, bức bách khó chịu và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ của những công nhân trong  đó.

Không khí độc hại trong môi trường công nghiệp
Không khí độc hại trong môi trường công nghiệp 
Đó chính là lý do tại sao sử dụng thiết bị lọc không khí công nghiệp thích hợp với môi trường làm việc của bạn là một việc rất quan trọng. Với  các thiết bị này , sẽ giúp cải thiện chất lượng không khí. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả tốt nhất , thì khi lựa chọn bộ xử lý khí thải công nghiệp cần phải chú ý một số những vấn đề dưới đây:

=> Kích thước của căn phòng, không gian  với các thiết bị (bao gồm cả chiều cao trần)
=> Vị trí căn phòng  trong tổng thể toà nhà
=> Vị trí thiết bị
=> Các loại chất gây ô nhiễm được phát ra
=> Tần suất thiết bị được sử dụng trong một khoảng thời gian cụ thể (ví dụ: giờ / ngày)

Thiết bị lọc bụi tĩnh điện hiện là sự lựa chọn hàng đầu giúp làm sạch không khí trong các môi trường công nghiệp  như: các xưởng gia công, cắt kim loại, xưởng hàn, xưởng in ,  xưởng đúc, các cơ sở sản xuất nhựa, bột giấy, cao su, xử lý khí thải khói bếp công nghiệp…
Xem thêm: Xử lý khí thải công nghiệp với bộ lọc tĩnh điện

Công ty Nion Việt Nam

Nion Việt Nam chuyên sản xuất hệ thống lọc không khí, xử lý khói công nghiệp, xử lý mùi khí thải, ống xả khí, thiết bị thông gió, khử trùng và khử mùi thiết bị, dụng cụ, chế tạo bộ lọc HEPA trong lĩnh vực công nghiệp.
Hỗ trợ trực tuyến 24/7!
024-777-888-99

Facebook

Bài đăng phổ biến